Quy định chính sách

Chính sách & Quy định chung gồm:
Quy định và hình thức thanh toán
Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
Chính sách hỗ trợ
Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Chính sách bảo mật thông tin 

Chính sách & Quy định chung gồm 5 phần: 
1. Quy định và hình thức thanh toán
2. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
3. Chính sách hỗ trợ
4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
5. Chính sách bảo mật thông tin 

NỘI DUNG CHI TIẾT TRONG TỪNG PHẦN SAU: 

1. Chính sách hỗ trợ 

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

2. Quy định và hình thức thanh toán

- Quý khách đặt hàng vui lòng thanh toán trực tiếp cho công ty hoặc thanh toán cho bên vận chuyển ( trong trường hợp chuyển phát qua bên vận chuyển thứ 3 ).

- Quý khách thanh toán khi  nhận đúng đơn hàng và đầy đủ sản phẩm như đã đặt.

3. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt

- Quý khách  sẽ nhận được sản phâm trong vòng 3-5 ngày sau khi quý khách đặt hàng thành công ( nhân viên chăm sóc gọi điện xác nhận đơn hàng với quý khách) 

- Trong trường hợp sau 5 ngày quý khách chưa nhận được sản phẩm, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 18000055 ( tổng đài chăm sóc khách hàng) 

4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

* Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bể vỡ, không có tem chống giả FOBIC.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

* Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48 giờ kể từ khi chúng tôi  nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ, chúng tôi sẽ thông báo lại với quý khách kết quả tiếp nhận và thời gian đổi trả.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

5. Chính sách bảo mật thông tin 

5.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Chúng tôi không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng khi đặt hàng/ gửi tư vấn  cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm
5.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được bộ phận chăm sóc khách hàng sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng: nâng cao dịch vụ, gửi chương trình khuyến mãi, giải quyết khiếu nại.
– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin khuyến mại

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tư vấn bán hàng nếu có

– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
5.3. Thời gian lưu trữ thông tin: Thông tin của quý khách sẽ được lưu trữ cho tới khi có sự yêu cầu xoá từ quý khách.

5.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC

Lô TT09 - Nam Đô Complex - 609 Trương Định - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội 

5.5. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
 

Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 0988132170

5.6. Cam kết bảo mật. 

Đối với chúng tôi, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật.

Đánh giá bài viết

Điểm bán Bách Niên Kiện

  • Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh
  • Quảng Ninh
  • Bình Dương
  • Hải Phòng
  • Cần Thơ
  • Đà Nẵng

Điểm bán Bách Niên Kiện

  • Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh
  • Quảng Ninh
  • Bình Dương
  • Hải Phòng
  • Cần Thơ
  • Đà Nẵng
Nhắn tin Zalo 1